fbpixel

ถุงเก็บน้ำนมที่คุณแม่ละมุนมั่นใจ ว่ากักเก็บสารอาหารที่ดีที่สุดไว้ให้สำหรับลูกน้อยได้เป็นอย่างดี

เสียงจากใจคุณแม่ที่อยากบอกต่อ ..

คุณเป้ย ปานวาด ไว้ใจให้ละมุน ช่วยเก็บอาหารที่แสนวิเศษให้น้องปราณปาลินค่า

คุณน้ำฝน คุณแม่คนสวยของละมุน ใช้แล้วชอบจนอยากบอกต่อคุณแม่ๆ ..

“เห่อมาก ชอบมาก ? เพิ่งออกมาใหม่เลย ลองซื้อมาใช้ดู คือมันดีมากกกกกกกจริงๆ เป็นถุงเก็บน้ำนมทีมีครบทุกสิ่งที่คุณแม่ต้องการเลย ตัวถุงทึบแสงทำให้ไม่เหม็นหืนทั้งยังคงคุณค่าวิตามิน แถมบอกอุณหภูมิด้วยน้า สะดวกมากๆเลย ชนะเลิศทุกสิ่งเลยจริงๆ ถ้าได้ใช้จะรู้เลย ว่ามันดีมาก ?? @lamoonbaby “

ของใหม่ต้องลอง #ละมุนถุงเก็บน้ำนม #LamoonBaby เป็นคุณแม่มือใหม่ที่ปั๊มนมให้นุ้งแฝด ด้วยความที่น้ำนมมีพอเป็นมื้อๆไม่ได้มีสต๊อคอะไรมากเลยไม่ได้สนใจถุงเก็บน้ำนม แต่พอละมุนออกถุงเก็บน้ำนมออกมา แม่รีบไปจัดมาเลยจ้า เพราะทำให้นมไม่เหม็นหืน ถึงแม่ว่าจะไม่ใช่นมสต็อค กลิ่นก็เริ่มเปลี่ยนบวกกับสามารถบอกได้อีกว่า อุณหภูมิของนมร้อนไปหรือเปล่า อันนี้คือเริ่ดมากกกกกกกกกก

#น้ำนมมีน้อยก็ต้องใส่ใจถุงเก็บน้ำนม #ร้อนไปเย็นไปก็บอกได้ #ถุงเก็บน้ำนมเริ่ดสุดใน3โลก

? ช่องแยกน้ำนมเข้าออก

?ถุงทึบแสง คงคุณค่าสารอาหาร

? เนื้อวัสดุ 2 ชั้น ลดการเหม็นหืน

ขอบพระคุณ อีกเสียงจากคุณต่ายที่บอกต่อว่า #ถุงเก็บน้ำนมละมุน

เป็นตัวช่วยคงคุณค่าสารอาหารให้คุณแม่และเจ้าตัวน้อยจริงๆค่า

“วันนี้มารีวิวถุงเก็บน้ำนมตัวใหม่ของละมุน เป็นถุงเก็บน้ำนมที่มีครบทุกอย่างที่แม่ๆนักปั๊มต้องการ สิ่งที่เราชอบมากที่สุดคือ 1.มีช่องแยกน้ำนมเข้าออก ซึ่งดีมากเพราะเวลาเทนมสต๊อกให้ลูกกิน เราไม่อยากเททางช่องซิปล็อค เพราะเราไม่รู้ว่ามีเชื้อโรคเกาะอยู่ตรงนั้นมั้ย แยกช่องกันไปเลย ดีงามมาก 2.ถุงทึบแสง ทำให้คุณค่าสารอาหารในน้ำนมแม่ไม่หายไป ทุกคนอยากให้ลูกได้รับสารอาหารนมแม่มากที่สุด อะไรที่ทำให้คงคุณค่าสารอาหารไว้ต้องเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว 3. เนื้อวัสดุ 2 ชั้น ป้องกันอากาศและความชื้นเข้า ช่วยลดการเหม็นหืน ใครเคยดทหรือชิมนมสต็อคจะรู้ว่ากลิ่นแรงจริง ยิ่งถ้าเก็บไว้นานนมก็ยิ่งเหม็น ดีใจแทนลูกที่จะได้ไม่ต้องทนกินนมเหม็นหืนของแม่ ขอบคุณละมุนที่ทำแต่สิ่งดีๆมาเพื่อลูกน้อยของเรา ❤ ใครสนใจตอนนี้ละมุนมีโปรอยู่ รีบไปช๊อปกันเร็ว @lamoonbaby”

“เคยคิดจะเลิกทำสต็อคนมให้ลูกหลายครั้ง เพราะรู้สึกไม่ดีที่จะให้ลูกกินนมเหม็นหืน (มันเหม็นมากๆจริงๆ) ลองใช้ถุงเก็บน้ำนมมาหลายยี่ห้อ จนมาเจอ @lamoonbaby มันน่าอัศจรรย์มากจริงๆ นมที่แช่แข็งพอเอาออกมาละลายแล้วไม่มีกลิ่นเหม็นหืนเลยซักนิด ดีต่อใจแม่มากๆๆ จากน้ไปพิพจะมีนมกินจนล้นตู้เย็นแล้วค่าาา ส่วนฟังค์ชั่นอื่นๆ ของถุงเก็บน้ำนมก็ไม่มีที่ติ ตรงตามความต้องการแม่ลูกอ่อนเป็นที่สุด”

#ของดีบอกต่อ #เรื่องจริงจากผู้ใช้ #ใช้เองรีวิวเอง

 

http://www.lamoonbaby.com/product/?-ลดแรง?-ละมุน-ถุงเก็บน้/